วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ห้องนอนแสนหวาน คิดตี้ ของสะสมน่ารักสุดๆ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆบล็อก บ้านสี่ภาค วันนี้จะนำเอาแบบห้องนอนที่หลายคน อาจไฝ่ฝันอยากมี เพราะน่ารักมาก อยากมีแบบนี้บ้างรวมทั้งตัวเจ้าของบล็อกด้วยค่ะ ถ้าใครจะเอาไปจัดไปแต่งดูก็ไม่ว่ากันนะค่ะ แล้วแต่ใครจะจัดแต่งแบบไหนค่ะ และวันนี้มีของแถมค่ะ คือมีการทายนิสัยจากการแต่งห้องสโตล์ต่างๆ มาฝากกันด้วย เริ่มเลยค่ะ
สำหรับคนที่แต่งห้องนอนสไตล์หวานแหวว
โดยมักจะเลือกของกระจุกกระจิกคิขุน่ารัก มาจัดวางตามมุมต่างๆ
ทำให้ห้องนอนมีบรรยากาศกุ๊กกิ๊ก ชวนฝันเหมือนห้องตุ๊กตา
แสดงว่าคุณเป็นพวกแอ๊บแบ๊ว… เอ้ย…เป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน ร่าเริงและสนุกสนาน เพื่อนๆ มักจะหลงใหลในความน่ารักของคุณ แต่จะไม่น่ารักก็ตรงที่ว่าคุณชอบดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเองเจ้าแง่แสนงอนเหมือนเด็กๆ ในบางครั้งอย่าทำบ่อยนักเพราะความน่ารักของคุณอาจกลายเป็นความน่ารำคาญได้
ชอบแต่งห้องนอนแบบหรูหรา
คุณมักจะเลือกสรรแต่เฟอร์นิเจอร์ ของประดับสุดหรูดูดีมีราคามาตกแต่งห้องนอน แพงแค่ไหนไม่ว่าแต่ขอให้เริ่ดเท่านั้น คุณ
ไม่เกี่ยงแสดงว่าคุณเป็นคนเจ้าระเบียบเอามากๆ ทุกอย่างที่ต้องมีระบบค่อนข้างจู้จี้จุกจิกเจ้ายศเจ้าอย่างและรักความสบาย คุณมักชอบออกคำสั่งประหนึ่งว่าเป็นเจ้านายชี้นิ้วสั่งลูกน้อง และตรงกันข้ามกันคุณไม่ชอบเลยหากจะมีใครมาสั่งสอนคุณ คุณจะไม่พอใจมากๆหากมีใครมาบอกให้คุณทำโน่นทำนี่ คุณยังเหมาะกับสังคมไฮโซที่ชอบความหรูหราเหมือนๆ กัน
ชอบห้องนอนแบบรก ๆ
คุณมัก จะปล่อยให้ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องนอนเกลื่อนกลาด กระจัดกระจาย ไม่เป็นระเบียบ เอสะดวกเข้าว่าเวลาจะหยิบจะจับอะไรอาจเป็นเพราะคุณไม่ค่อยมีเวลาจะจัดห้อง หรือไม่ก็เป็นรสนิยมส่วนตัวที่ไม่ชอบอะไรที่เป็นที่เป็นทางเกินไปแสดงว่าคุณเป็นคนกระฉับกระเฉง ทำอะไรปุ๊บปั๊บฉับไวตัดสินใจรวดเร็วไม่ชอบความจำเจ ชอบหาความแปลกใหม่ ให้ชีวิตอยู่เสมอ มีเพื่อนเยอะรักความสนุกสนาน และชอบการใช้ชีวิตอย่างมีรสชาติ แต่มีข้อเสียตรงที่ไม่ค่อยคิดให้รอบคอบก่อนทำ เลยมักจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้งแถมยังเป็นคนโผงผางอีกด้วย
ชอบแต่งห้องนอนแบบเรียบง่าย
แบบว่าห้องนอนของคุณไม่เน้นความหรูหรา แต่ชอบความเป็นระเบียบไม่มีของตกแต่งมากมายให้ดูรตา จัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นสัดเป็นส่วนเน้นที่ประโยชน์ใช้สอยมากกว่าจัดแต่งเพื่อการโชว์
แสดงว่าคุณเป็นคนเรียบง่าย สมถะ ไม่แสวงหาความโลดโผนมีโลกส่วนตัวแต่ก็ยอมให้คนอื่นเข้ามาได้บ้าง หากไม่ทำความเดือดร้อนรำคาญให้คุณมากนัก รักความยุติธรรม ไม่ชอบเอาเปรียบใคร ไม่ชอบขัด
แย้งกับใคร เอางานเอาการ จริงจังและตั้งใจ แถมมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง

                                                 ห้องนอน คิตตี้สุดน่ารักสไตล์หวานแหวว







































ขอขอบคุณ : ที่นี่ดอทคอม/ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


Furniture and home ideas